Banner 728x90

เซลฟี่ มรณะ!! สาวสวย หลอนสุดชีวิต "แฟนหนุ่ม" ส่งรูปมาให้ เปิดดูแทบช็อก ทำไปเพื่ออะไร!? (มีภาพ)











ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 7 ส.ค.2559 ร.ต.อ.สนิท คำชมภู รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง ได้รับแจ้งเหตุผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 308 หมู่ 3 บ้านคำสมบูรณ์ ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะนนท์ ผกก.พ.ต.ท.สมชาย อาจนุการ รอง ผกก.สส.พญ.พรสวรรค์ วิชชุเวช แพทย์เวร รพ.บึงโขงหลง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดบึงโขงหลง







ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพนายเอกพล จำปา อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพใส่กางเกงยีนส์ขายาว เสื้อแขนยาวสีฟ้า สวมทับเสื้อยืดลายม้าลาย แขนซ้ายมีรอยกรีดด้วยมีดโกนเป็นทางยาว มีเลือดไหลซึมเปื้อนที่นอน และมีดโกนตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่ขาตั้งราวแขวนเสื้อผ้าข้างผนังห้องนอน พบสายแจ๊คลำโพงสีแดงมัดเป็นบ่วงผูกติดอยู่ ซึ่งผู้ตายใช้ผูกคอฆ่าตัวตาย






เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตาย พบภาพถ่ายผู้ตายกำลังนั่งโน้มตัวไปข้างหน้า โดยมีสายลำโพงสีแดงรัดคออยู่ และโพสต์ภาพผ่านเฟสบุ๊คไปถึงแฟนสาวนักศึกษาคนรักที่ชื่อ "เล็ก" ให้ทราบว่ากำลังจะฆ่าตัวตายเพราะผิดหวัง นอกจากนี้ยังเขียนข้อความถึงแฟนสาวเชิงน้อยใจ เช่น "เธอจากไปโดยที่ไม่มีวันกลับมา..ทำไมๆๆๆ" "กูไม่ได้ฝันไปใช่ไหม มันคือเรื่องจริงใช่ไหม ทำไมมึงทำกับกูแบบนี้ ไหนมึงบอกว่ามึงรักกูไง"









จากการสอบสวนนางวรรณ จำปา อายุ 47 ปีแม่ผู้ตายให้การว่า ช่วงหัวค่ำผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้านและได้โทรศัพท์หาแฟนสาวชื่อเล่นว่า "เล็ก" เป็นคนอยู่หมู่บ้านใกล้กันและพึ่งไปเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม และเกิดปัญหาทะเลาะกัน จึงบ่นน้อยใจให้เพื่อนฟัง หลังจากเพื่อนๆ แยกย้ายกันกลับผู้ตายได้เข้าไปในห้องนอน ประมาณ 20 นาทีเพื่อนผู้ตายได้มาเรียกตนและบอกว่าลูกชายฆ่าตัวตายและได้ถ่ายรูปขณะผูกคอติดกับขาตั้งราวแขวนผ้าในห้องนอน แล้วส่งไปให้แฟนสาวดูทางโทรศัพท์ และแฟนผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกให้เพื่อนกลับมาดู จึงรีบเปิดประตูห้องนอนเข้าไปพบว่าลูกชายใช้สายลำโพงเป็นบ่วงรัดคอตัวเอง จึงรีบปลดออกแล้วนำไปนอนปั๊มหัวใจก็ไม่ฟื้นเสียชีวิตอนาถดังกล่าว









ที่มา http://www.tnews.co.th/html/contents/199069/


Tag : Hot, Shock
0 Comment "เซลฟี่ มรณะ!! สาวสวย หลอนสุดชีวิต "แฟนหนุ่ม" ส่งรูปมาให้ เปิดดูแทบช็อก ทำไปเพื่ออะไร!? (มีภาพ) "

Back To Top