Banner 728x90

หนุ่มใหญ่ขับกระบะรีบไปใช้สิทธิ์ประชามติ พุ่งชนยายวัย81ดับคาถนน ลูกหลานร่ำไห้กอดศพ

วันที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14:59 น.



เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 07 ส.ค. เจ้าหน้าที่รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนตาย เหตุเกิดบนถนนหลวงหมายเลข 317 จันทบุรี-สระแก้ว ม.9 ตะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี จึงรุดตรวจสอบพบศพนางรอด แซ่อื้อ อายุ 81 ปี ชาวบ้านต.มะขาม นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพขาหักทั้งสองข้างและบาดแผลถลอกตามลำตัว

ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ ทะเบียน บย-6587 จันทบุรี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนพังเสียหาย โดยมีนายวีระ จันทอุบล อายุ 48 ปี ชาวต.อ่างคีรี อ.มะขาม จ.จันทบุรี เป็นคนขับรถ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

ต่อมาได้มีลูกสาวและญาติของผู้ตาย เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมโผเข้ากอดศพส่งเสียงร่ำไห้ทันที โดยมีนายวีระ คนขับรถคู่กรณีที่อยู่ในอาการเสียใจเช่นกัน ได้สำนึกผิดร่ำไห้ ตรงเข้ายกมือไหว้กราบขอขมาญาติผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนนายวีระให้การว่า ก่อนเกิดได้ขับรถยนต์ เพื่อรีบเดินทางไปใช้สิทธิ์ลงประชามติ ที่หน่วยใกล้บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะขับรถแซงเข้ามาอยู่ในเลนขวา ได้มีนางรอดเดินข้ามถนนตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างแรง จนนางรอดปลิวกระเด็นไถลไปกับพื้นถนนเสียชีวิต

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถกระบะ บนถนนสายเดียวกัน บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุเดิมไปประมาณ 3 ก.ม. และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลร่างชายวัยรุ่น 1 ราย อายุประมาณ 25 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน สภาพขาขวาหัก ศีรษะแตก ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าฯทันที

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กบท-453 ตราด ล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และพบรถกระบะโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน 5ท-7080 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในเลนด้านขวาหันหน้าเข้าไปในช่องทางกลับรถ โดยมีนาย วะนิด เตชะประสมทรัพย์ อายุ 64 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

นายวะนิด ให้การว่า ขณะขับรถออกมาจากตลาดพลับพลา มุ่งหน้ากลับไปใช้สิทธิ์ลงประชามติ ที่หน่วยลงคะแนนใกล้บ้าน ขณะกำลังเลี้ยวรถเข้าไปในช่องยูเทิร์นด้านขวา ได้มีรถจยย.คู่กรณีวิ่งสวนมาในทางตรงพอดี พุ่งชนเข้ากลางรถจนตัวผู้ขับขี่กระเด็นตกรถและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1470556803

Tag : Hot, Shock
0 Comment "หนุ่มใหญ่ขับกระบะรีบไปใช้สิทธิ์ประชามติ พุ่งชนยายวัย81ดับคาถนน ลูกหลานร่ำไห้กอดศพ"

Back To Top