Banner 728x90

ชาวออนไลน์ส่ายหัว ‘เก่ง ลายพราง’ โพสต์ดรามาขู่เลิก ‘เมียเด็ก’


ชาวออนไลน์วิจารณ์อย่างหนัก หลัง ‘เก่ง ลายพราง’ โพสต์ข้อความดรามาขู่เลิก ‘ภรรยา’




เก่ง ลายพราง และภรรยา

วันนี้ (3 มี.ค.) เก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลคนดัง เจ้าของฉายา ดีเจไข่ย่น โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คชื่อ Panya Yimumphai แสดงถึงความน้อยใจภรรยาสาว ความว่า


โพสต์นี้จะเป็นโพสต์ สุดท้ายแระสำหรับการมาเถียงกัน “หากวันนี้ 4ทุ่มยังไม่ถึงบ้านแระก็ยังที่จะเลือกอยุ่กับเพื่อน.ก็ขอให้มันเป็นรูปสุดท้าย. แระโพสสุดท้ายจริงๆ ที่ผ่านมาความรักเราก็รักกันดีไม่มีไครผิดไครถูกถ้าเลิกกันวันนี้. เป็นเพราะต่างคนต่างติดเพื่อน เท่านั้นเอง. ปัญหานี้เป็นปัญหาเรื้อรัง ตั้งแต่. อยุ่รามอินทรา จนย้ายมาไกลขนาดลำลูกกา พยายามจะหลีกปัญหา แต่มันก็ไม่จบไม่สิ้นสักที ฟังนะคนเราอ่ะแต่งงานแร้ว. แระถ้าเลือกแร้วก็จงฟังแระเชื่อในสิ่งที่สามีบอกไม่ใช่เอาแต่ใจตัวเอง. ถ้าติดเพื่อน แบบนั้นก็จงทิ้งชีวิตครอบครัว ไปอยุ่กับเพื่อนเหมือนเดิม ไปนั่งคุยกัน สนุกเฮฮา จนลืมครอบครับไป

บางทีการทะเลาะกันบ่อยๆมันอาจเป็นรอยร้าวขึ้นในชีวิต. แต่ในอีกฝ่ายนึงก็คิดว่า เด๋ว ผ่านไปหรือมาง้อก็คืนดี เหมือนทุกครั้ง,,,,,,,,คุนคิดผิดแระครับ

วันนี้ถ้า4ทุ่ม ไม่วิดีโอมาว่า อยุ่บ้านถือว่าเราเลิกกันนะครับ คุนสายธาร….

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ได้มีชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงเรื่องดังกล่าว ว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ฝ่ายชายไม่ควรนำเรื่องนี้มาป่าวประกาศผ่านโลกโซเชียล เพราะเป็นการกระทำที่ไม่ให้เกียรตื์ฝ่ายหญิง และอาจทำให้คนรักถูกมองไม่ดี

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ในงานแต่งงาน และยังมีการโพสต์ถึงกรณีที่เจ้าตัวทำแหวนหมั้นวงใหม่ให้ภรรยาสาว จึงคาดว่าทั้งคู่น่าจะคืนดีกันแล้ว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นความขัดแย้งเหมือน ‘ลิ้นกับฟัน’ ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว…

ที่มาจาก Panya Yimumphai

Tag : Hot, Shock
0 Comment "ชาวออนไลน์ส่ายหัว ‘เก่ง ลายพราง’ โพสต์ดรามาขู่เลิก ‘เมียเด็ก’"

Back To Top