Banner 728x90

5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรให้สมหวังในความรัก ไม่เชื่อต้องลอง!


5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรให้สมหวังในความรัก ไม่เชื่อต้องลอง!!

ผ่านคริสมาสต์ก็แล้ว ปีใหม่มาก็แล้ว วันวาเลนไทน์ผ่านไปแล้วก็ยังไม่มีคู่ซักที วันนี้เรามี 5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรเรื่องความรักสำหรับคนโสดมาแนะนำค่ะ



พระแม่ลักษมี แห่งอาคารเกสรพลาซ่า ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการดำรงความรักมาสักการะพระแม่ลักษมีบริเวณอาคารเกสรพลาซ่า เพราะพระแม่ลักษมีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความซื่อสัตย์ที่มีต่อองค์พระนารายณ์ ท่านเป็นองค์เทพที่เป็นตัวแทนของความรักและความร่ำรวย สาวโสดคนไหนอยากสละโสดและอยากได้คนรักที่มีรักเดียวต้องมาที่นี่ค่ะ

วิธีการไหว้คือ นำเครื่องสักการะประกอบด้วย ธูป 9 ดอก เทียน 1 คู่ และดอกบัวอีก 3 ดอกมาสักการะค่ะ สำหรับวันบวงสรวงมีขึ้นทุกวันที่ 22 ตุลาคมของทุกปี

พระตรีมูรติ แห่งแยกราชประสงค์ หน้าศูนย์การค้า Isetan Central World ขึ้นชื่อลือชามากในเรื่องของการขอพรความรักกับพระตรีมูรติ มหาเทพ

วิธีการไหว้คือ ฤกษ์ที่ดีในการขอพรคือวันพฤหัส เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. เครื่องสักการะเน้นสีแดง ไม่ว่าจะเป็นธูปแดง 9 ดอก กุหลาบแดง 9 ดอก เทียนคู่ และเวลาวางต้องวางติดกัน เพราะเชื่อกันว่าการวางเทียนคู่ ถ้าเป็นคนโสดจะได้สละโสดเร็วขึ้น แต่ถหากมีคนรักอยู่แล้วจะทำให้รักกันมากขึ้น นอกจากนี้ เพื่อให้ได้ผลยิ่งขึ้นอย่าลืมถวายผลไม้สีแดงให้กับท่านด้วยนะคะ

พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร เป็นเทพอีกองค์หนึ่งที่ขึ้นชื่อมากในการให้พรความรัก หากใครสนใจอยากไปสักการะเชิญที่วัดเทพมณเฑียรบริเวณเสาชิงช้าข้างโรงเรียนเบญจมราชาลัย ขึ้นไปที่ชั้น 3 จะเป็นเทวาลัย ช่วงเช้าจะเปิดให้สักการะได้ถึงเที่ยงส่วนช่วงเย็นจะเปิดตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 จนกระทั่งถึง 1 ทุ่มค่ะ

วิธีการไหว้ สักการะด้วยดอกไม้หรือพวงมาลัย แนะนำให้เตรียมมาจากบ้านหรือหาซื้อมาจากที่อื่นให้เรียบร้อย เนื่องจากที่วัดไม่มีร้านจำหน่ายดอกไม้ธูปเทียนไว้ให้บริการ

พระแม่อุมาเทวี แห่งวัดแขก สีลม ก็ขึ้นชื่อในเรื่องความศรัทธาและมั่นคงต่อความรักที่พระแม่อุมาเทวีมีต่อพระศิวะ ดังนั้นเวลาที่ขอพรเรื่องความรักหรืออยากมีคู่ครอง อยากมีความรักที่สมหวังและมั่นคงสามารถมาได้ที่วัดแขกค่ะ ภายในวัแขกจะมีบริการเครื่องสักการะทั้งหมดไว้บริการอยู่ด้านหน้าวิหาร แต่สามารถหาเพิ่มเองได้ตามศัทธาค่ะ เข้าไปภายในจะมีคนมาช่วยแนะนำวิธีการสักการะด้วย

ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ แห่งดินอดนพระโขนง สืบเนื่องมาจากตำนานความรักอมตะที่สืบต่อมายาวนาน ในเรื่องความรักที่มั่นคงของนางนาคที่มีต่อ มาก ผู้เป็นสามี ทำให้มีศาลของย่านาคอยู่ที่ วัดมหาบุศย์ ย่านพระโขนง หากใครที่มาขอพรเรื่องความรักมักจะสมหวังหรือแม้กระทั่งเรื่องไปจับใบดำใบแดงเกณฑ์ทหารก็สัมฤทธิ์ผลมานักต่อนัก

วิธีการไหว้ ให้จุดธูป 2 ดอก พร้อมดอกไม้หรือพวงมาลัย โดยอาจจะซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอกมาพันรอบต้นไม้ บางคนถวายของไหว้ เช่น ชุดไทย สำหรับแม่นาค หรือชุดและของเล่นเด็กสำหรับลูกแม่นาค บางคนก็เอารูปวาดที่จินตนาการว่าเป็นแม่นาคมาถวาย รูปแบบของการบูชาก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนค่ะ

ขอขอบคุณ

ที่มา – http://www.thaijobsgov.com/jobs=55140

Tag : Hot, Shock
0 Comment "5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ขอพรให้สมหวังในความรัก ไม่เชื่อต้องลอง!"

Back To Top