Banner 728x90

สุดโหด!!!.กลุ่มวัยรุ่นนับสิบ ! ลากสาววัย 25 ไปรุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม. ช่วย แชร์ต่อ เตือนสาวๆ ระวังตัว!!



วันนี้ (26 พ.ค. 59) นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา หลังจากเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น. ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ฉุดกระชาก บังคับไปลงมือข่มขืน บริเวณฝ่ายกักน้ำแก้มลิง ต.พร่อน อ.เมือง จ.ยะลา ต่อหน้าแฟนหนุ่ม


ทั้งนี้ นางสาวเอ ให้การว่า ตนทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายของในตัวเมืองยะลา หลังเลิกงานได้ขี่รถจยย. ไปบ้านแฟนใน จ.ปัตตานี เวลาประมาณ 02.00 น. จึงได้เดินทางกลับมายังบ้านเช่าในตัวเมืองยะลา โดยมีแฟนหนุ่มขี่รถจยย.มาส่ง ก่อนแวะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท.ท่าสาป ทางเข้าตัวเมืองยะลา และได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งอยู่ที่ม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั้ม

โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มองมาที่ตน ตนจึงบอกกับแฟนให้รีบออกมาและกลับบ้านเช่า แต่ขี่ออกจากปั้มน้ำมันได้ไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ขี่รถจยย. 3 คันตามมาประกบ ก่อนบังคับให้จอดและพาตนกับแฟนไปยังจุดเกิดเหตุ ก่อนลงมือกระทำชำเราตน 6 คน ส่วนที่เหลือยืนเฝ้าแฟนของตน กระทั่งเวลา 04.00 น. ถึงปล่อยตนและแฟนออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนเดินทางมาแจ้งความ

ด้าน พ.ต.ท.อุทัย การะเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา พร้อมด้วย ผู้เสียหายคือนางสาวเอ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชี้จุดที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นพบกางเกงชั้นในสีดำ ของผู้หญิงตกอยู่ แต่นางสาวเอ ยืนยันไม่ใช่ของตนเอง โดยคาดว่ากลุ่มคนร้ายคงใช้สถานที่บริเวณนี้ก่อเหตุกับเหยื่อมาแล้วหลายราย อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อที่ปั๊มน้ำมัน เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา: http://www.dailynews.co.th/regional/400274

0 Comment " สุดโหด!!!.กลุ่มวัยรุ่นนับสิบ ! ลากสาววัย 25 ไปรุมโทรมต่อหน้าแฟนหนุ่ม. ช่วย แชร์ต่อ เตือนสาวๆ ระวังตัว!!"

Back To Top