Banner 728x90

อุทาหรณ์!! สาวไทยวัย 19 มือถือระเบิดในกางเกง แถมพอระเบิดเสร็จเกิดเหตุการณ์แบบนี้ สภาพจึงเจ็บหนักมาก !??




เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ส.ค. น.ส.นงลักษณ์ อภิธนาดล เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ระหว่างที่ตนทำงานอยู่ที่บ้าน ย่านถนนมาลัยแมน ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายที่หน้าบ้าน นึกว่าคนทะเลาะกันจึงวิ่งออกไปดู







พบน.ส.รุ่งรัตน์ ภิรมย์สุข อายุ 19 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป กำลังถูกไฟไหม้ที่กางเกงยีนส์ บริเวณขาหนีบด้านขวา และร้องตะโกนเจ็บปวดด้วยความทรมาน จึงพยายามเข้าช่วยเหลือพบว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่ระเบิดจนไฟไหม้คากระเป๋า กางเกง จนผ้ายีนส์และพลาสติกปลอกโทรศัพท์ไหม้ติดผิวหนัง จึงต้องใช้วิธีฉีกกางเกงออก จากนั้นจึงพาผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์

.ส.นงลักษณ์ กล่าว

น.ส.นงลักษณ์ เปิดเผยต่อว่า สอบถามน.ส.รุ่งรัตน์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งอยู่เฉยเฉยและเก็บโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋ากางเกงไม่ได้ ชาร์ตแบต ไม่ได้เปิดแอพพลิเคชั่นใดๆ จนโทรศัพท์สั่นเหมือนมีข้อความเข้า และทันทีก็รู้สึกเหมือนมีแมลงต่อยที่ขา จึงลุกขึ้นยืนเพื่อหาสาเหตุ แต่จู่ๆก็มีควันขาวคลุ้งออกมาและก็เกิดระเบิดจนไฟลุกไหม้ จึงพยายามช่วยเหลือตัวเองใช้มือล้วงหยิบโทรศัพท์ออก แต่ทำไม่ได้ เพราะไฟไหม้ผ้ายีนส์จนติดผิวหนัง


ส่วนปลอกโทรศัพท์ที่เป็นพลาสติกก็ละลายติดกับนิ้วจนได้รับบาดเจ็บนิ้วมือ ขวา 4 นิ้ว และนิ้วโป้งซ้าย จนแพทย์ต้องขูดลอกพลาสติกออกจากผิวหนัง สร้างความปวดแสบทรมานเป็นอย่างมาก ส่วนโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ใช้มาได้ประมาณ 1 ปี


"อยากสอบถามผู้เชี่ยวชาญหรือบริษัทมือถือว่าเหตุดังกล่าวเกิดจากอะไร เพราะผู้บาดเจ็บไม่ได้ทำอะไรกับโทรศัพท์ และแบตก็ไม่ได้บวมมีสัญญานอะไรมาก่อน และจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง" น

ที่มา http://www.siamdrama.com/view-349.html

Tag : Hot, Shock
0 Comment "อุทาหรณ์!! สาวไทยวัย 19 มือถือระเบิดในกางเกง แถมพอระเบิดเสร็จเกิดเหตุการณ์แบบนี้ สภาพจึงเจ็บหนักมาก !?? "

Back To Top